Duoc Gia phu - top

Tuyển dụng

TUYỂN QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Tuyển Quản lý bán hàng khu vực Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện target được giao.

  • Lập kế hoach triển khai thực hiện target do công ty giao
  • Giao target cho các TDV căn cứ vào target công ty giao cho khu vực quản lý
  • Thường xuyên kiểm tra mức độ hoàn thành target và kịp thời thúc đẩy mức độ hoàn thành (nếu cần)
  • Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Kinh doanh, Ban giám đốc về Target được giao.

2. Xây dựng và phát triển thị trường, mở rộng độ phủ và tăng doanh số bán hàng.

  • Nghiên cứu, phát triển và khai thác tốt màng lưới khách hàng. Đề suất phương án phân phối, mở đại lý phù hợp và hiệu quả phục vụ tốt công tác bán hàng của công ty.
  • Thu thập thông tin thị trường góp phần tăng cường và chuyên nghiệp hóa quản lý bán hàng của công ty.
  • Điều tra và nghiên cứu thị trường để công ty có thể sản xuất và phân phối các sản phẩm phù hợp thị trường có hiệu quả cao (lưu ý các sản phẩm bán thông thường).

3. Xây dựng, tuyển dụng, đào tạo, hỗ trợ, giám sát, đánh giá TDV thuộc địa bàn quản lý.

  • Nghiên cứu địa bàn, đề suất phương án nhân sự cụ thể và phù hợp với yêu cầu bán hàng, khả năng và mục tiêu đầu tư của công ty.
  • Tham gia tuyển dụng và quản lý nhân sự để có nhân lực bán hàng tốt nhằm đáp ứng hiệu quả yêu cầu bán hàng của công ty trên địa bàn mình phụ trách.
  • Hỗ trợ công ty trong việc đào tạo, bồi dưỡng TDV tại địa bàn những kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
  • Tích cực cùng TDV giới thiệu, bán hàng xây dựng và củng cố thị trường các sản phẩm của công ty đặc biệt là những sản phẩm mới, sản phẩm ưu tiên và những sản phẩm không có điều kiện quảng cáo.
  • Theo dõi sát xao và đôn đốc công việc bán hàng của TDV: Theo đúng lịch trình, lộ trình; Chấp hành giờ giấc, kỷ luật lao động và những qui định bán hàng của công ty; Danh mục và khối lượng hàng bán theo chỉ tiêu; Đôn đốc TDV hoàn thành Target; Kịp thời cảnh báo, uốn nắn TDV trong trường hợp có dấu hiệu sao nhãng công việc, không hoàn thành tốt target của mình; Chế độ báo cáo của TDV.
  •  Luôn đi sâu, đi sát, gần gũi, tìm hiểu.. để có những hiểu biết đúng đắn về công việc và khả năng đáp ứng nhiệm vụ bán hàng của TDV. Kịp thời động viên  uốn nắn và  hỗ trợ TDV trong trường hợp cần thiết để TDV bán hàng tốt.Trường hợp ngược lại phải có phương án thay thế, bổ xung  nhân sự để phát huy hết tiềm năng thị trường trên địa bàn.
  • Tích cực và chủ động đánh giá nhận xét mức độ hoàn thành target của TDV. Công việc đánh giá TDV phải khoa học, khách quan và không ngừng cải tiến để ngày càng chính sác,hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
  • Cùng TDV xây dựng mối quan hệ tốt, thân thiện với khách hàng. Tham gia chăm sóc khách hàng nhằm xây dựng uy tín, hình ảnh thương hiệu của công ty.
  • Có nghĩa vụ là cầu lối liên lạc giữa TDV và các đơn vị khác trong Công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như tạo điều kiện để TDV hoàn thành tốt nhiệm vụ.

4. Triển khai, giám sát các chương trình bán hàng của công ty.

  • Nắm vững chính sách bán hàng của công ty. Kịp thời phổ biến và thường xuyên kiểm tra TDV hiểu biết về chính sách bán hàng.
  • Theo dõi, giám sát và có biện pháp xử lý kịp thời việc thực hiện đúng chính sách bán hàng của TDV, Đại lý. Ngăn chặn tình trạng bán sai chính sách, sai giá, sai địa bàn, lộn hàng của TDV và Đại lý.
  • Đề suất sửa đổi, bổ sung chính sách bán hàng phù hợp với thực tế và thúc đẩy khả năng bán hàng.

5. Điều tra đối thủ cạnh tranh, đề xuất phương án bán hàng phù hợp và hiệu quả hơn.

  • Thường xuyên cập nhật chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh tại địa bàn phụ trách.
  • Đánh giá mức độ cạnh tranh của đối thủ.
  • Đề xuất các biện pháp nhằm tăng khả năng cạnh tranh của công ty tại địa bàn.

6. Thực hiện các công tác quản lý theo quy định của công ty.

  • Tham gia XD CSBH để công ty có khả năng cạnh tranh cao hơn.
  • Phối hợp với Đại Lý chuẩn bị lượng hàng tồn kho để đảm bảo đủ hàng cho việc bán hàng. Theo dõi, nắm chính xác lượng hàng tồn kho ở Đại lý.
  • Phối hợp với Phòng Marketing thực hiện các chương trình Marketing liên quan tới khách hàng.
  • Thực hiện các chính sách về lập kế hoạch, báo cáo theo quy định của công ty.

7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP Kinh doanh và Giám đốc.

YÊU CẦU CHUNG

Kiến thức yêu cầu:

  • Có kiến thức về nghành Dược.
  • Nắm vững kiến thức về sản phẩm phân phối của công ty.
  • Có kiến thức về tổ chức và quản lý cấp độ phòng
  • Có kiến thức về quản lý nhân sự gồm: tuyển dụng, đào tạo, chính sách đãi ngộ – thù lao, các biện pháp khuyến khích, động viên.
  • Am hiểu nghiệp vụ bán hàng.

Kỹ năng yêu cầu:

  • Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
  • Kỹ năng bán hàng.

Khả năng cần có:

  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Khả năng thuyết phục.
  • Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc .
  • Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn xung đột trong tổ chức.

Kinh nghiệm:  05 Kinh nghiệm bán hàng, trong đó có ít nhất 1 năm công tác về quản lý bán hàng.

CHÍNH SÁCH/PHÚC LỢI

  • Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến…
  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
  • Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết…
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
  • Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…

HỒ SƠ BAO GỒM:

  • Bản CV tiếng Việt nêu rõ quá trình làm việc của bản thân trước đây (WORD)
  • Đơn xin việc (WORD)

CHÚ Ý: KHI NỘP HỒ SƠ QUA MAIL CÁC ỨNG VIÊN GHI RÕ TIÊU ĐỀ TRÊN BẢN CV THEO CẤU TRÚC: CV – HỌ VÀ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN (VD: CV – NGUYỄN VĂN A – TDV HẢI DƯƠNG)

LIÊN HỆ: Ms Trang – Phòng HCNS. Email: giaphustm@gmail.com. Điện thoại: 04.3783 2722 – ext: 106

 
Chia sẻ: 
tag

Duoc Gia phu